โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบเว็บไซต์
ชื่อสมาชิก
รหัสผ่าน
จำการเข้าระบบ
ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้?
โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
ข่าวและกิจกรรม
ข่าว
ขอเชิญร่วมลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณ
ส่งยาถึงบ้าน ต้านภัยโควิด 19
จองฉีดวัคซีน Covid-19
ตรวจสอบคิวรับวัคซีน Covid-19
ช่องทางให้บริการข้อมูล ในช่วงการระบาดโรคโควิด 19
PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รับยาใกล้บ้าน
ข่าวบ้านเราเช้านี้
กิจกรรมผู้บริหาร
ข่าวกิจกรรม
ข่าวหนังสือเวียน
ชมรมจริยธรรม
งบทดลองหน่วยงาน
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
กิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด
ราคากลาง (ยา จำนวน ๒ รายการ)
Post: 2567-10-18
คุณลักษณะเฉพาะ (ยา จำนวน ๒ รายการ)
Post: 2567-10-18
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน) ตำแหน่งพนักงานธุรการ (ปวช.) กลุ่มการพยาบาล
Post: 2567-10-18
คุณลักษณะเฉพาะ (ยา จำนวน ๔ รายการ)
Post: 2567-10-18
ราคากลาง (ยา จำนวน ๔ รายการ)
Post: 2567-10-18
เกี่ยวกับโรงพยาบาล
เกี่ยวกับเรา
ประวัติโรงพยาบาล
ทำเนียบผู้อำนวยการ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยมMOPH
โครงสร้างการบริหารงาน
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
งานรับบริจาค
งานรับบริจาค
จุลสารข่าววินัยและคุณธรรม
แผนที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
ข้อมูลสถิติ
ข้อมูลพื้นฐานโรงพยาบาลสังกัดสป.ปีงบฯ ๒๕๖๐
สถิติผู้รับบริการผู้ป่วยนอก
สถิติผู้รับบริการผู้ป่วยใน
กลุ่มโรคผู้ป่วยนอกที่พบบ่อย
กลุ่มโรคผู้ป่วยในที่พบบ่อย
กลุ่มโรคที่เป็นสาเหตุการตายสูงสุด
สถิติหัตถการผู้ป่วยใน
หน่วยงาน
กลุ่มการพยาบาล
ศูนย์พัฒนาคุณภาพ(HA)
กลุ่มงานวิจัยและพัฒนาการพยาบาล
กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม
กลุ่มงานบัญชี
สำนักงานสารสนเทศและคอมพิวเตอร์
สำนักงานคณะกรรมการจริยธรรมวิจัยในมนุษย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
งานเวชนิทัศน์และโสตทัศนศึกษา
กลุ่มงานสุขศึกษา
ตารางตรวจ
ตารางตรวจในเวลา
ห้องตรวจศัลยกรรม
ห้องตรวจตา
ห้องตรวจหู คอ จมูก
ห้องตรวจกุมารเวชกรรม
ห้องตรวจเวชกรรมฟื้นฟู
ห้องตรวจจิตเวช
ห้องตรวจสูตินรีเวชกรรม / ฝากครรภ์
ห้องตรวจโรคทั่วไป / ประกันสังคม
ห้องตรวจอายุรกรรม
ห้องตรวจกระดูกและข้อ
รังสีวิทยา
อุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน
คลินิกบริการ
คลินิกบริการ
คลินิกเฉพาะโรคอายุรกรรม ภาคบ่าย
คลินิกอาชีวเวชกรรม
คลินิกกัญชาทางการแพทย์
คลินิกเวชศาสตร์ท่องเที่ยวและการเดินทาง Traveler Medical Center
โปรแกรมตรวจสุขภาพ ประจำปี
ตรวจสุขภาพตามช่วงอายุ
ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน
คัดกรองโรคมะเร็ง
ห้องพิเศษ
ราคาห้องพิเศษ
ราคาห้องพิเศษ
ITA
ITA
สถิติผู้รับบริการ
สถานการณ์ ฝุ่น PM 2.5
ติดต่อเรา
ช่องทางการติดต่อ
ร้องเรียน/เสนอแนะ
Skip to content
ศ
18
10
2567
ปรับปรุงล่าสุด
10:55:00 AM
search
หมวดหมู่รอง
รายงานและ สถิติ
การอนุมัติการเบิกจ่ายครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์
สาระน่ารู้สารสนเทศ
ข่าวประชาสัมพันธ์สารสนเทศ
คณะกรรมการ ICTM
คณะกรรมการ Admin
แนวทางปฏิบัติ
คู่มือและเอกสาร
กรอง
ค้นหาชื่อเรือง
ชื่อ
ฮิต
แผนภูมิบังคับบัญชาสำนักงานสารสนเทศและคอมพิวเตอร์
10486
สำนักงานสารสนเทศและคอมพิวเตอร์
19512
รายงานผลการดำเนินงาน และสรุปปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ผ่านเว็บไซต์โรงพยาบาล
4153
รายงานความพึงพอใจสำนักงานสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2561
5423
รายการจัดซื้อจัดจ้าง ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ เดือน ตุลาคม 2561
6014
รายการจัดซื้อจัดจ้าง ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ เดือน พฤศจิกายน 2561
3277
แนวทางปฎิบัติการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
38
ประกาศนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
46
ความปลอดภัยทางไซเบอร์ Cyber Security
5025
แผนรองรบสถานการณ์ฉุกเฉินด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT Contingency Plan) โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พ.ศ. 2566
9157
นโยบายและแนวทางปฎิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ พ.ศ.2566
7058
นโยบายและแนวทางปฎิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ พ.ศ. 2564
1863
ThaiCERT แจ้งเตือนภัย Ransomware และข้อแนะนำต่าง ๆ
3096
วิธีการตรวจสอบ scanvirus V.7
2846
วิธีย้ายข้อมูลจากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ Windows 10
3472
วิธีการดูเเลรักษาคอมพิวเตอร์ 10 วิธี
3208
ประชาชนสุขภาพดี เจ้าหน้าที่มีความสุข
7301
รายงานการประชุม ICTM วันที 9 พฤศจิกายน 2559
5543
รายงานการประชุม ICTM วันที 14 สิงหาคม 2559
5607
รายงานการประชุม Admin Team วันที่ 28 กันยายน 2559
6098
25.วิธีการแจ้งซ่อม (แบบไม่มีเลขครุภัณฑ์) โปรแกรมซ่อมบำรุง หรือโปรแกรมแจ้งซ่อม
1179
23.วิธีการบันทึกการเบิกวัสดุนอกคลัง
1054
24.วิธีการแจ้งซ่อม โปรแกรมซ่อมบำรุง หรือโปรแกรมแจ้งซ่อม
1125
22.บัญชีสารเคมี ที่ใช้ในโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ปี 2564
4100
21.ใบคำแนะนำส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ : Colonoscope
1513
20.คำแนะนำการส่องกล้องทางเดินอาหารส่วนต้น
2817
19.คู่มือการใช้งานระบบห้องแพทย์ 2020 ฉบับเร่งรัด
1646
18.บัญชีสารเคมีที่ใช้ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ปี 2562
1681
17. คู่มือการใช้งาน Zoom บน PC และ บน มือถือ
1679
16. ระบบการจัดการข้อมูลภาระงานตามผลปฏิบัติงาน (P4P)
1996
02. การใช้ระบบรายงานความคลาดเคลื่อนทางยา (Administration Medication Error)
2552
01. การกำหนดแพทย์เจ้าของไข้ / แพทย์ที่ปรึกษา
2287
03. การใช้งานระบบงานวิสัญญี HOMC Anesthetic System ครั้งแรก
2146
05. การส่งพิมพ์ Out lab ใน EMRS
2264
04. การใช้งานระบบ HOMC IPD ครั้งแรก
2342
06. การสืบค้นเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ผ่านโปรแกรมผู้ป่วยใน
2019
07. การพิมพ์รายงานประวัติยาต่อเนื่อง (Med Reconciliation)
2146
08. การใช้งานระบบการจัดการข้อมูลภาระงาน(ตามผลปฎิบัติงาน P4P)
2132
09. วิธีการบันทึกส่งคืนเวชระเบียนจากหอผู้ป่วย
2065
10. การใช้งานระบบรายงานข้อมูลสถานการณ์ทางการพยาบาล (Supervisor)
2636
11. การบันทึกชื่อแพทย์ใช้ทุนที่สรุปเวชระเบียนจำน่ายในโปรแกรมผู้ป่วยใน
2787
12. คู่มือการใช้งานโปรแกรมห้องแพทย์ (Docstn)
3074
14. คู่มืออบรมการใช้งาน Excel เบื้องต้น
3824
15. วิธีการตั้งค่า VPN ของ Windows 7
5375
13. ขั้นตอนการแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรมแจ้งซ่อม
7006
สำนักงานสารสนเทศและคอมพิวเตอร์
หน้าแรก
แผนภูมิบังคับบัญชา
รายงานและ สถิติ
แนวทางปฏิบัติ
คู่มือและเอกสาร
ดาวห์โหลด
เอกสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์สารสนเทศ
สาระน่ารู้สารสนเทศ
การอนุมัติการเบิกจ่ายครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์